Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Maria Ozawa xemphimsex.sextgem.com không che


Vì nhà không có ai nên con sen rên và la hét rất lớn làm cho Tân càng hứng nhiều. Té ra đ* sướng đến thế sao? Té ra quan hệ giữa trai gái đâu phải giản dị là c*c đút vô lồn? Tuyệt thú của ái ân đôi khi chẳng cần đến chuyện đó. Người ấy vòng tay ra sau lưng bà Mai kéo cái áo lên và xoa bóp đôi mông tròn núng nính, bàn tay ôm lấy mông bà kéo vào trong lúc cái hông cứ dướn dướn, ép cái của quí đang cương lên cứng ngắc vào mu *** bà. Một tên lắp nỏ bắn trúng vào vai nàng. Yến khẽ ấn mạnh tay vào bụng tôi mà nói tiếp :

-Híc. Nó vô được mả. Cuối cùng thì cũng hết buổi học, ngồi cạnh em nên dạo này xemphimsex.sextgem.com mình chả ngủ nghê gì trong lớp, mải nắm tay nắm chân mà ^^

“Anh! Em muốn nói với anh lâu rồi mà ko dám, sợ sau khi nói xong anh sẽ ko còn yêu em, nhưng sau chuyện hôm trước thì em nghĩ mình phải nói với anh tất cả, cho dù anh có ghét em, có ko yêu em nữa em cũng chấp nhận. Anh chị chắc nhậu đã rồi lẹo tẹo với nhau nay. -Thế cơ à? Thì cũng là hôn đầu đời của tôi mà. Tịnh mà!”

“Thì cứ yêu! Nhưng Quỳnh lấy tôi đâu có được phải không?!”

“Nhưng tại sao?!…lại là……Vân!”

“Tại vì Vân bay giờ …thích Quỳnh!”

“Quỳnh đâu…. Tịnh bằng lòng lấy ông Jim sau ngày đám cưới con Lisa. Tôi gồng ngón tay thành một vụm mà xóc điên xóc đảo, dì đánh đòng đưa bíu lấy vai tôi, thả người truyen viet nam lắc lư khi tôi xục. -Vẻ đẹp tiềm ẩn thế này thì phải tìm mới thấy được chứ. Vừa hôn em mình vừa đưa tay cởi quần áo trên người ra đạp xuống đất, lúc này hoàn toàn như nhộng ^^ xoa bụng em, tay mình nhẹ nhàng kéo nốt chiếc quần lót của em xuống, 1 đám lông lộ ra, video clip phim set viet lại là lần đầu tiên mắt thấy tay sờ, mình cảm thấy trong người nóng rực, nằm lên người em, môi hôn môi thì thầm

-Anh yêu em nhiều lắm

-Ưmm

Hoàn toàn mặc kệ theo bản năng, mình nhẹ nhàng đưa vào trong em, phải cái lần đầu tiên nên thằng nhóc nó mới khởi động chưa đến cái thứ 5 đã vội phun phì phì, nhìn lên thấy em đang khóc, giọt nước mắt mà lúc đấy mình nghĩ chắc em hạnh phúc, sau này mới biết có thêm những lý do khác nên em khóc. Chung quanh là khu rừng cây cối rậm rạp. Cảm giác như lạc vào cõi thiên thai khiến Thanh cảm thấy ngây ngất, từ trước đến nay chưa bao giờ Thanh cảm thấy sung sướng như lần này cả. Trời đã khuya, chương trình của lớp đã xong, theo lịch thì đêm nay sẽ ở lại trại đốt lửa và chơi trò chơi tiếp, tuy nhiên với tâm trạng lâng lâng thế này thì chơi cái gì đc đây. Tôi có tấm bạt gấp đôi, vừa nằm vưà đắp, chị Lụa với con Tơ một tấm bạt riêng, nhưng cũng trải sát nhau, thành ra tôi nằm ngay bên chị.



Maria Ozawa xemphimsex.sextgem.com không che

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét