Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

chồng xem phim xem truc tuyen ép vợ trao đổi vợ chồng


-Thế mà cũng hối hận web phim xxx cơ à. Rồi dì hít hà, tôi ngước nhìn lên, dì thấy tôi nhăn nhăn vội điều chỉnh lại : không mẹ chỉ nói thế thôi, mẹ không mắng con đâu. Thấy như vậy thì tôi bất ngờ đưa tay mà kéo Ngọc chui tọt vào trong cái phòng tắm. Trước xem phim xem truc tuyen mặt mình là 5-6 thằng mình trần trùng trục, có 1 thằng quấn băng kín mít chắc là thằng vừa nãy ăn gạch, nhìn thấy mình nó liền hét

-Đúng thằng này rồi chú ơi, nó là thằng đập vỡ đầu cháu đấy

Liếc nó 1 cái nghĩ bụng “tao còn tiếc là mày chưa chết cơ”, bỗng có 1 cánh tay đưa lên nắm lấy cổ mình, tay thằng cha này cứng như sắt, bóp nhẹ 1 cái mà mình khỏi thở luôn. Chàng lấn sâu hơn và ngừng lại chờ đợi, “Muội có sao không ?,” “Muội không sao!” Và thật tình thì tiện nữ không đau lắm mặc dù tiện nữ không cảm giác sung sướng như chàng nói. Dì quắn người lại, xóc dựng lên, tôi thấy ri rỉ chất nước ấm trào ra dính ướt. Tôi không ngờ Hạnh lại gọi như vậy nên nhấc máy luôn , cái giọng ngọt ngào khẽ vang lên trong điện thoại :

-Anh Phương hả , tối nay em dỗi anh ạ , mấy giờ chúng ta có thể đi được hả anh www.pim cap 3 ?

Tôi không ngờ Hạnh lại nhận lời như vậy nên khẽ mỉm cười nhưng lắp bắp mà trả lời lại luôn:

-Mấy. Tùy con thôi. Người đó nhún nhún đẩy vào từng cái nhẹ nhàng, bà Mai quen dần và bắt đầu thấy thích thú. Vừa liếm thì tôi cũng chầm chậm mà bóp lấy hai cái bờ mông. Sáng hôm sau, khi những tia sáng vừa lập lòe trên ngọn cây thì con sói đã đứng lên, chạy qua chạy lại như muốn bảo nàng theo nó. Tôi bắt đầu làm quen với những bài kinh mỗi sáng vào lớp hàng ngày và mỗi thứ 5 hàng tuần phải vào nhà thờ để học giáo lý dù gia đình tôi không theo đạo…. Bỗng cô dừng lại bàn trên của cái Giang và cúi xem nó viết gì.



chồng xem phim xem truc tuyen ép vợ trao đổi vợ chồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét