Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

wwwanh sec lau phim 3gp 18 xanh us com sinh việt chất


Chiều vừa tỉnh dậy thì đã bị Ngọc em gái cho ngay một câu:

-Anh đưa Yến về nhé , chiều nay em bận , không đưa được Yến về đâu !

Tôi thấy đây là cơ hội được nói chuyện với Yến mà không bị Ngọc quấy nên bảo ngay :

-Được thôi chiều nay anh dỗi mà , em bận việc đi đâu thì cứ đi nhé. Mấp vào đó. Đẹp thật, mẹ đã có tuổi rồi mà thân hình mẹ vẫn phim 3gp 18 đẹp thế kia àh ? Bố mình sướng quá, đêm nào cũng được ôm ấp một bà vợ như thế. Người ấy kẹp thêm một ngón tay nữa ấn vào trong *** bà Mai móc sâu vào trong, ngón tay người ấy chạm phải một cái hột cưng cứng, hai đầu ngón tay cứ gại gại mãi vào đó khiến bà Mai vặn vẹo cong cả người. Chàng là một mẫu người lý tưởng cho các cô gái trong tuổi mộng mơ, đẹp trai cao ráo chuyên đit nhau lại rất là lịch sự� và chiều chuộng người vợ của mình. Trong khi nó chỉ cần tập trung vài giây là đọc được ngay mác của loại quần và hoa văn thêu trên đó hay thậm chí là nốt ruồi trên mông cô nàng nếu có. Tú muốn gì chị cũng lo hết, chỉ xin Tú đừng bỏ chị. info)

Minh ứng dậy và bước qua ngồi chung ghế salon với mẹ, hơi nóng từ người thằng con chạm vào người phim sexy cua han quoc bà Mai khiến bà cảm thấy cơ thể run lên, giữ ý tứ, bà xích mông qua một bên, nhưng Minh đã kéo đầu mẹ ngả vào mình :

- Mẹ … con muốn mẹ …

- Đừng … con đừng nói như vậy … mẹ xin con đó … hãy quên chuyện tối qua đi … chỉ là một giấc mơ thôi nha con …

- Vậy sao mình không kéo dài giấc mơ đó hả mẹ ? Chiều con một lần nữa nha mẹ, hãy coi như là một giấc mơ kéo dài… – Minh nhẹ nhàng. nhỡ ở ngoài có ai nhìn vào thì chết à. Nó nhìn con bé như chưa bao giờ được nhìn, bất thần nó cúi xuống hôn lên trán con bé, đó là hành động mà nó vẫn thường làm và hôm nay nó muốn tiến xa hơn nữa. Tôi xoay người Hội lại rồi áp miệng vào mà bú vú cô. Vừa lúc nàng rú lên kịch sướng thì tôi cũng bắn tinh xối xả vào sâu trong đ*t vợ. Những tiết học khác lớp khá ngoan , hầu như không có điểm xấu. Cô giáo hen buổi chiều nay đến lớp sẽ được trả bài, mọi người ai nấy đều lo lắng khi thấy cô giáo nói như vậy, tôi và Trang thì vẫn tỉnh như không, Vừa ra đến cổng trường thì tôi đã nhảy lên xe của Trang bắt Trang đèo về nhà, thấy tôi leo lên xe như vậy thì Trang nói:

- Xe đâu mà không đi, bắt người ta chở về là thế nào. Anh là đàn ông thì anh phải biết chuyện đó chứ !

Hoàng thở dài tiếp tục suy nghỉ: ông biết lắm chứ, ông biết là Hương muốn ông thỏa mãn nàng bằng miệng, muốn được nút l*n đến khi ra khí.



wwwanh sec lau phim 3gp 18 xanh us com sinh việt chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét