Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

beeg.com gái víp tai phim sec nhat ban pro


Khi gần tới cao điểm thì Tân ngừng lại, rút cu ra rồi ra lịnh cho con sen khẩu dâm thêm năm bảy phút nửa. Bộ loạn luân à?”Tôi ôm siết chị, cười: “Tú nói đùa. Tôi khẽ ưỡn nhẹ người của mình lên để con cặc chui chầm chậm vào bên trong. Tôi khom người mà mút chầm chậm lấy cái núm vú hồng hồng nhỏ nhắn. Trên sa lông nhỏ bé thì vợ tôi ngồi giữa, còn Bích và tôi thì ngồi hai bên. Trong lúc bực bội, anh đã nói không một chút lễ độ với họ -Hai bác về đi, tôi có lấy vợ thì lấy vợ thị thành, chứ không lấy gái phim cap 3 nhat bản quê. Ban đầu chị Hai không ngớt kêu đừng nhưng dần dần có lẽ cảm giác sướng khoái làm chị tê mê, tiếng kêu phản đối chuyển thành tiếng rên. Cả bọn leo lên xe. Trước mặt mình là 5-6 thằng mình trần trùng trục, có 1 thằng quấn băng kín mít chắc là thằng vừa nãy ăn gạch, nhìn phim tren dien thoai thấy mình nó liền hét

-Đúng thằng này rồi chú ơi, nó là thằng đập vỡ đầu cháu đấy

Liếc nó 1 cái nghĩ bụng “tao còn tiếc là mày chưa chết cơ”, bỗng có 1 cánh tay đưa lên nắm lấy cổ mình, tay thằng cha này cứng như sắt, bóp nhẹ 1 cái mà mình khỏi thở luôn. Tôi gồng ngón tay thành một vụm mà xóc điên xóc đảo, dì đánh đòng đưa bíu lấy vai tôi, thả người lắc lư khi tôi xục. Ngắm nhìn Nga một lúc thì tôi ra phòng bảo vệ nói chuyện với bác Học rồi về phòng của mình ngả lưng trên chiếc giường một mà thiếp đi. Tôi nghĩ chỉ đàn ông con trai tai phim sec nhat ban hay tán mấy em thôi mà không ngờ đàn bà phụ nữ cũng thế!

-Hì hì! Bình thường do sinh lý thôi mà.



beeg.com gái víp tai phim sec nhat ban pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét