Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Hiếp dâm cô giáo Yui sem phim sex loan luon Hatano


- Thôi, mấy cái đó mẹ không nói được đâu. Nước mắt nước mũi tôi cũng ứa ra tuôn dài. Bà ta định thử lòng dạ của mình chăng? Nhưng nhìn vào đôi mắt sũng ướt của mẹ người đàn ông biết bà nói thật, mong như thế thật. Con sen liếm thật kỹ quy đầu rồi ngậm nguyên con cu vào sâu trong miệng, sâu trong cổ họng rồi kéo ra từ từ. Có lẽ đó là thói quen của mẹ tôi nhưng bây giờ tôi mới biết. . Cô bé cũng xua nhanh cái ngượng và chỉ giây sem phim sex loan luon lát đã tía lia góp chuyện, coi như tôi cũng từng ở cạnh từ lâu. Tôi quì gối xuống và trườn người ra cho miệng gần với đ*t. Gã tên là Danh, cũng là kỹ sư lâu năm trong nhóm tôi làm ở sở. Ông chủ thì nghĩ không thể bỏ gia đình Thanh Nguyệt, chồng, phim dex.com con. Lên phòng bố mẹ, thấy 2 cụ đang nằm phim sex tang thanh ha xem đĩa hài, ngó vào hỏi

-Song thân đang làm gì đấy, con hỏi tí

-Gì thế? Bố mẹ đang xem hài

-Bố có bộ comple nào ko mặc nữa con 1 bộ

Mẹ nhìn mình như người ngoài hành tinh, nhìn 1 lúc xong tự nhiên mẹ cười

-Mẹ cười cái website xem phim 18 gì đấy, có thì cho con 1 bộ ko thì thôi tự nhiên cười

-Tại từ bé đến giờ mày có bao giờ chịu mặc những cái đấy đâu, mẹ buồn cười quá

-Thôi ko lằng nhằng nữa, có thì cho con ko thì để con còn đi hỏi người khác, giờ này mà còn chỗ nào bán con cũng chả phải hỏi

-Chờ tí mẹ xem nào, bố mày mới may 2 bộ xem có vừa ko thì lấy mà mặc

Cũng may mà 2 bố con người ngang ngang nhau nên mình mặc vừa luôn khỏi cần chọn lựa nhiều, lấy bộ màu sáng cho nó đỡ già, tiện tay vớ luôn bao thuốc trên bàn để làm lương thực đêm nay ngồi cày MU. Giời ơi! Trông thằng Kiệt, bồ con Hằng bú l*n, Trông con Hằng lăn lộn bên ấy, mà ông xem, l*n tôi ướt như đi truồng dưới mưa. Được một lúc Sophie bất chợt hôn chụt vào môi tôi, đôi mắt của nàng long lanh hẳn lên giống hệt như đôi mắt của mẹ nàng năm xưa trong quán bar ở miền Nam nước Úc.



Hiếp dâm cô giáo Yui sem phim sex loan luon Hatano

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét