Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

video xem phim seys xx com xem phim boy gay com


Trời ơi nó to pjm xez như khúc gỗ mà cũng vô hết trong l*n em hả? Đó, cứ phim xes nhe nẩc vậy cho em. Tân càng lúc càng nhồi táo bạo làm hai bầu vú Thu lắc tới lắc lui và dao động dử đội như sắp rớt ra khỏi ngực. Sau đó thì chúng thần ái ân với nhau thêm ba lần nữa thì trời sáng. Tuy nhiên đó cũng chỉ là ý nghĩ thoáng qua trong đầu mà thôi. Đó là xem phim seys tự nhiên thôi. Bóp nhẹ được một lúc thì tôi quay nhẹ Trang lại đặt lên đôi môi đỏ hồng của Trang một nụ hôn cháy bỏng. Đang chỉa mông banh đ*t phụ họa cho một thằng hì hục đ* lỗ đ*t tôi như máy chợt nó ngưng lại vòng tay ôm lấy ngực tôi nhấc bổng lên đặt ngồi gọn lõn vào lòng. Chầm chậm tôi ngồi xuống , đưa lưỡi từ vú xuống bụng rồi đến cái đám lông đen nhánh. em lên. . sướng quá đi mất …. Ngọc bất ngờ trước hành động của tôi như vậy , đưa tay ra gỡ mấy cái ngón tay của tôi , đồng thời mà la lên thất thanh :

-Anh làm cái gì đấy , ướt hết người em bây giờ , tắm thì tắm đi còn kéo em vào trong đấy làm gì cơ chứ!

-Tắm cùng anh cũng được chứ có làm sao đâu. Lúc đó thì chán chồng nữa nên nhờ em ấy về nhà.



video xem phim seys xx com xem phim boy gay com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét